Lễ Khởi Công Dự Án Biệt Thự Gần Hà Nội IVORY

Lễ Khởi Công Xây Dựng Dự Án Biệt Thự Gần Hà Nội IVORY VILASS & RESORT 19/03/2023

Dự án Khu Thự cao cấp Biệt Thự Gần Hà Nội tại Xã Lâm Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình, (IVORY VILASS & RESORT) với tổng diện tích 66 ha. bao gồm các dãy nhà phố thương mại có diện tích 250m2 – 1000m2, biệt thự đơn lập có diện tích từ 250m2, khu  biệt thự mang phong cách kiến trúc cổ điển của hoàng gia Châu Âu, kết hợp với sự hiện đại, tinh tế trong từng đường nét họa tiết và phù hợp với thực tế địa phương.

Lấy Chủ Đề  “kiệt tác chạm chân mây”, sự kiện đã giới thiệu chi tiết một cách cụ thể, trực quan về dự án để khách hàng có thể cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt mỹ của dự án, nơi được ví như chốn “bồng lai tiên cảnh” tại mảnh đất Hòa Bình là Dự án Biệt Thự Gần Hà Nội.

Với Sự Tham Gia Của đông đảo của CĐT và quý đối tác khách hàng tại trung tâm dự án
Đặc biệt, tại buổi lễ đã tái hiện chân thực về Ivory villas & Resort thông qua không gian nên thơ , những đám mây trắng của miền núi non, hiện thực cảu dự án. Một dự án Biệt Thự Gần Hà Nội hiếm có.

Với sự đầu tư ng phu, hoành tráng, buổi lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các khách hàng tham dự về những điểm nhấn khác biệt, độc đáo mang bản sắc riêng của tổ hợp Biệt Thự Gần Hà Nội thơ mộng .

Tại sự kiện, nhiều khách hàng đã lựa chọn căn biệt thự ưng ý, vừa là ngôi nhà thứ hai, vừa là sản phẩm với tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn. Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, nhiều giao dịch đã được ký kết thành ng, nhiều căn biệt thự đồi tại dự án đã có chủ.

“Biệt Thự Gần Hà Nội” đẳng cấp 5 sao

căn biệt thự 1000 m2

Ivory Villas & Resort là tổ hợp Biệt thự gần hà nội vừa nghỉ dưỡng vừa để kinh doanh hiếm có ở khu vực phía Bắc, sở hữu tọa độ đắc địa, Nét thăng hoa của nghệ thuật kiến trúc kết hợp cùng hệ tiện ích – dịch vụ đạt chuẩn 5 sao ,đậm chất thượng lưu.

Dự án Ivory Villas & Resort được đánh giá có tiềm năng tăng giá cao khi xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai ngày càng phổ biến, đặc biệt là dòng sản phẩm biệt thự thế hướng núi đồi.

Dự Án Với Vị trí mặt đường QL6 đang trên đà phát triển về du lịch với hàng triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Chỉ cách Hà Nội 1 giờ di chuyển, Ivory Villas & Resort là ngôi nhà thứ hai lý tưởng và là tài sản mang tính thanh khoản hấp dẫn cho các khách hàng.

Theo đại diện dự án, với số lượng căn có hạn cùng sức nóng của dự án hiện tại, “phiên bản giới hạn” tại tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Hòa Bình sẽ là
cơ hội hiệm có cho khách hàng sáng giá, các nhà đầu tư sành sỏi, biết nắm bắt thị trường và sở hữu tầm nhìn dài hạn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.