Phúc Hưng Golden - Mỏ vàng BĐS Bình Phước

Phúc Hưng Golden – Sự kiện Giải mã Mỏ vàng BĐS Bình Phước

Ngày 23/10/2022, CĐT Hưng Vượng Group đã tổ chức sự kiện ra hàng dự án Phúc Hưng Golden Chơn Thành – Bình Phước. Hơn 100 sản phảm đã bán sau 3 ngày ra hàng. Tại sự kiện, CDT đã cho thấy dự án có những tiện ích đa dạng, CSBH tốt nhất hiện nay và là một sản phẩm có tiềm năng đầu tư rất tốt .

Đơn vị Phát triển của Hưng Vượng Group thuyết trình về dự án 

Các Giám đốc Dự án – Đại diện các Đại lý phân phối 

Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Khải Hưng Property cam kết đồng hành cùng Chủ đầu tư, trở thành một trong những Đại lý có kết quả bán hàng tốt nhất Dự án.

CVKD nhà KHP Land tư vấn và giúp khách đặt cọc thành công ngay trong sự kiện 

Phúc Hưng Golden – Tiên phong cho một phong cách sống mới

Đón sóng bất động sản công nghiệp tại Bình Phước, đừng bỏ qua Khu đô thị Phúc Hưng Golden – Siêu dự án “có 1 không 2” đang trở thành ngôi sao đầu tư tại “tỉnh công nghiệp” Đông Nam Bộ.

Lấy cảm hứng thiết kế từ đại lộ Champs Elysees cùng nhịp thở tương lai của một phong cách sống mới “New Life – New Style”. Phúc Hưng Golden nổi lên như một “Biểu tượng sống thịnh vượng giữa lòng thủ phủ công nghiệp”, mang một làn gió mới đến với thị trường BĐS Bình Phước.

  • Vị trí kim cương, mặt tiền ĐL Minh Hưng sầm uất
  • Cận kề hơn 2.500ha đất công nghiệp
  • Đón lõng làn sóng siêu hạ tầng tại Chơn Thành – Bình Phước
  • Pháp lý an toàn, sổ riêng từng nền

Được xem như biểu tượng tiên phong về khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tỉnh Bình Phước, Phúc Hưng Golden tạo nên một cộng đồng văn minh, hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân sống nơi đây.

  • Hạ tầng và tiện ích nội khu được đầu tư đồng nhất, hiện đại
  • Tiện ích và cảnh quan hơn 50%, tạo ra không gian xanh mát, trong lành
  • Đường nội khu lộ giới 13m, 17m, 22m, 32m; vỉa hè 4 – 6m

Tiện ích nội khu “All-IN-ONE” (tất cả trong một) đẳng cấp, thời thượng: công viên cảnh quan, chợ Golden Market, trường học các cấp, bệnh viện Duy Khang Phúc Hưng, trung tâm thương mại Luxury Mall và Clubhouse… tràn ngập sắc màu của cuộc sống hiện đại. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến của giao thương, văn hóa và giải trí, trở thành niềm kiêu hãnh và tự hào của những chủ nhân thế hệ mới. Với mức giá chỉ từ 1 tỉ đồng/sản phẩm cùng pháp lý minh bạch đã có Giấy CNQSDĐ, những sản phẩm thuộc khu đô thị Phúc Hưng Golden hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu đầu tư và an cư của quý khách Hàng. . Đặc biệt, Phúc Hưng Golden là DỰ ÁN DUY NHẤT TẠI CHƠN THÀNH sở hữu công viên nước đã hiện hữu.

Dự án hứa hẹn sẽ là một nơi dừng chân đầy tiềm năng của những chủ nhân muốn tìm một nơi an cư an yên giữa lòng thủ phủ công nghiệp và cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho những nhà đầu tư trong tương lai!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.